Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Mão thứ năm ngày 04/01/2018

Mời các bạn cùng  Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi các tuổi Mão thứ năm ngày 04/01/2018 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... để biết ngày hôm nay của những người tuổi Mão như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mão Thứ năm ngày 04/01/2018

Theo lịch vạn niên 2018 cho hay với tác động của Chính Ấn, người tuổi Mão thiên về việc chú ý đến lý thuyết hơn là thực tế. Đó là lý do lắm lúc bạn bảo thủ, không thích ứng nhanh được với hoàn cảnh. Lý thuyết không sai nhưng để thực hiện được đúng một lời nói bạn cần rất nhiều thời gian để chứng thực, mọi việc không đơn giản như bạn nghĩ.

Thêm vào đó, hôm nay vận tài chính của bạn khá tốt và cũng tiềm ẩn khả năng có được khoản thu bất ngờ, chi tiêu thoải mái.

Hôm nay, nếu người nhà hay ngươi thân đề nghị bạn đi gặp mặt đối tượng yêu đương, tốt hơn hết bạn nên từ chối khéo. Trong trường hợp bất khả kháng, có đi cũng nên cởi mở một chút kẻo phụ công người đã giới thiệu.

f:id:lichvannien:20180104194434j:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mão thứ năm ngày 04/01/2018

– Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Có nhiều biến động thay đổi trong công việc. Ngày có nhiều công việc cần phải giải quyết vừa về việc làm, công danh cho đến tình cảm. Không nên e ngại khi thấy có trở ngại, chậm trễ. Ngày dễ có sự hao tốn về sự tu bổ, tiệc tùng, mua sắm. Có cuộc đi ngắn.

– Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Có nhiều biến động thay đổi trong công việc cũng như trong gia đạo, tình cảm. Có sự gặp gỡ, hội ngộ thân nhân, bè bạn. Không nên hấp tấp vội vàng vì sự việc bao giờ cũng chậm trễ, trắc trở nhưng vẫn có kết quả. Ngày dễ có sự hao tốn về sự tu bổ, tiệc tùng, mua sắm. Có cuộc đi ngắn nhưng phải nên cẩn trọng về di chuyển có hư hại nhỏ, hoặc có tin buồn.

– Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :
Không nên mưu sự những việc lớn lao hoặc bày vẽ chuyện vui chơi giải trí sẽ gặp sự thất bại. Xem tử vi 2018 cho hay tuổi Tân Mão đi không lại về không, hoặc có tin sai hẹn, lỡ hẹn, dời hẹn của mình hoặc thân nhân. Nếu có tài lộc chỉ là tiền của chuyện cũ. Có tin vui hoặc gặp bè bạn, có khách. Có lộc ăn hoặc có tin thuận lợi về việc mình mong cầu.

– Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) :
Ngày không nên mưu sự những việc lớn lao hoặc có tính cách lâu dài sẽ khó thành công, gặp trở ngại, bị bỏ dở. Do đó, dù là việc vui chơi cũng cần có sự giới hạn, chỉ đem lại đa sầu, hoặc gặp sự rủi ro. Nếu mọi sự biết nhu nhuyễn thì tốt. Hứa hẹn nhiều cũng chẳng được gì.

– Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :
Ngày cầu mong về tin tức không tốt, không thuận lợi. Nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói cũng như hành động dễ gặp chuyện thị phi, bị áp lực, nói ngược. Nặng về tình cảm quá nhiều thì gặp sự thiệt thòi. Có tin buồn. Có tài lộc nhỏ.