Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Xem bói tình yêu giữa Thiên Bình và Bọ Cạp !

Sự kết hợp của cặp đôi thuộc hai cung Thiên Bình (23/09- 23-10) và Bọ Cạp (24/10- 21/11 - 22/7) có phải là sự kết hợp bói tình yêu hoàn hảo. Mời các bạn cùng Lichvannien khám phá nhé!

Thiên Bình có “chất” của người làm Minh tinh, Bọ Cạp lại có sức hấp dẫn thần bí tự nhiên của Minh tinh, thứ ánh sáng lấp lánh phát ra từ sự gặp gỡ của hai người thật khó để cản lại, chắc chắn sẽ là tâm điểm của rất nhiều sự chú ý !

 

f:id:lichvannien:20161209125807j:plain

 

Hai người không những một “nóng” một “lạnh”, mà còn biểu lộ bất nhất từ trong ra ngoài; bởi vẻ bề ngoài Thiên Bình rất nhiệt tình hiếu khách, nhưng trong lòng “lạnh” và không dễ động vào tình cảm, Bọ Cạp xem ra có sự duy trì khoảng cách với người khác, nhưng khi yêu thì nóng bỏng như dung nham; chần chừ do dự đối với tình yêu, còn họ khi chưa lấy được thứ tình yêu mình mong muốn quyết không bỏ cuộc, ham muốn độc chiếm cũng rất mạnh, về cơ bản tính cách của hai người thật sự khác biệt. May mà Bọ Cạp chịu sự ảnh hưởng do sự tiếp diễn từ Thiên Bình, nên vẫn còn có khả năng lý giải, nhẫn nhịn với những động cơ và hành vi hoàn toàn khác của .

Tuy rằng có tỉ trọng chòm sao cao hơn so với Bọ Cạp, nhưng họ có tính cách hướng nội lại mạnh mẽ, phải thử áp dụng lối thái độ bên ngoài “mềm mỏng” bên trong “cứng rắn” để đối phó với sự nhạy cảm của Bọ Cạp. Nếu không, lịch 2017 dựa vào tính cách không thể nhẫn nhịn khi bị đối xử tồi của Bọ Cạp mà nói, nhất định họ sẽ cho “bài học” đó ! luôn theo lối trung dung không thiên về bên nào trong tình cảm, hi vọng duy trì xu thế bình đẳng hai giới ở bên ngoài mặt, thái độ này nếu áp dụng với Bọ Cạp sẽ khiến tình cảm của dễ dàng dừng lại ở ngoài mặt, bởi về lâu dài hẳn luôn có phát sinh trở ngại trong tình cảm, do đó cần đặc biệt lưu ý.

Ngoài ra, nếu đã yêu phải Bọ Cạp, cũng cần thu bớt lại thói quen tính cách với ai cũng đều rất tốt, bởi sự “rất tốt” đó của chỉ được phép dành duy nhất cho họ mà thôi !